John I - 1 యోహాను 3 | View All

1. మనము దేవుని పిల్లలమని పిలువబడునట్లు తండ్రి మనకెట్టి ప్రేమ ననుగ్రహించెనొ చూడుడి; మనము దేవుని పిల్లలమే. ఈ హేతువుచేత లోకము మనలను ఎరుగదు, ఏలయనగా అది ఆయనను ఎరుగలేదు.

“పిల్లలమని”– యోహాను 1:12-13; రోమీయులకు 8:16-17; ఫిలిప్పీయులకు 2:15; హెబ్రీయులకు 2:13; 1 పేతురు 1:4. ప్రతి ఒక్కరూ దేవుని సంతానం కాదు. యేసుప్రభువును స్వీకరించి దేవుని ఆత్మమూలంగా తిరిగి పుట్టినవారే దేవుని సంతానం. “తండ్రి”– మత్తయి 5:16 నోట్. “ప్రేమ ఎలాంటిదో”– 1 యోహాను 4:8-10; యోహాను 3:16; రోమీయులకు 5:8; ఎఫెసీయులకు 1:4; ఎఫెసీయులకు 2:4. మనం నరకానికి తప్ప మరి దేనికీ అర్హులం కాము. దేవుడు మనలాంటి పాపులను తన పిల్లలుగా మార్చడం ఆయన అమిత ప్రేమ కారణంగానే. “మనలను ఎరగదు...ఆయనను ఎరగలేదు”– యోహాను 15:21; యోహాను 16:3. విశ్వాసులు ఆధ్మాత్మికంగా జన్మించి, క్రీస్తులో ఉన్న కొత్త మనుషులు కాబట్టి లోకానికి యేసు ఎలా తెలియదో, అలానే వారు కూడా తెలియదు (యోహాను 17:14, యోహాను 17:16). వారి స్వభావాన్ని, వారి ఆశయాలను, నమ్మకాన్ని, దేవుడు వారి హృదయాల్లో ఉంచిన దేన్నీ లోకం అర్థం చేసుకోవడం అసాధ్యం.

2. ప్రియులారా, యిప్పుడు మనము దేవుని పిల్లలమై యున్నాము. మనమిక ఏమవుదుమో అది ఇంక ప్రత్యక్షపరచబడలేదు గాని ఆయన ప్రత్యక్షమైనప్పుడు ఆయన యున్నట్లుగానే ఆయనను చూతుము గనుక ఆయనను పోలియుందుమని యెరుగుదుము.
యోబు 19:25

“మనమిక ఏమవుతామో”– దేవుని పిల్లలుగా ఉండడమంటే శాశ్వత కాలంలో ఎలా ఉంటుందో దేవుడింకా సంపూర్ణంగా వెల్లడించలేదు. “వెల్లడి అయ్యేటప్పుడు”– 1 యోహాను 2:28. “చూస్తాం”– మత్తయి 5:8; 1 కోరింథీయులకు 13:12; ప్రకటన గ్రంథం 22:4. “ఆయనలాగా”– రోమీయులకు 8:29. ఏ మనిషికైనా సాధించడానికి ఉన్న గమ్యాలన్నిటిలోకీ ఇది ఉన్నతమైనది. విశ్వాసులు క్రీస్తును ముఖాముఖిగా చూచినప్పుడు శాశ్వతంగా ఆయన పోలికలోకి మారుతారు (1 కోరింథీయులకు 15:48-54). వారు ఎన్నుకొని తహతహలాడుతూ ఎదురుచూస్తున్న స్థితి వారికి కలుగుతుంది. అంటే వారు ఏ మచ్చా ఎలాంటి కళంకమూ లేకుండా పూర్తిగా శుద్ధులుగా, దోషరహితులుగా, న్యాయవంతులుగా, పవిత్రులుగా ఉండే స్థితి.

3. ఆయనయందు ఈ నిరీక్షణ పెట్టుకొనిన ప్రతివాడును ఆయన పవిత్రుడై యున్నట్టుగా తన్ను పవిత్రునిగా చేసికొనును.

క్రీస్తు వచ్చినప్పుడు ఆయనలాగే ఉండాలని ఆశించినవారు ఇప్పుడు ఆయనలాగా ఉండాలని ఆశిస్తారు. ఆయన పోలికలోకి మారే క్రియ ఇప్పటికే ఆరంభం అయింది (2 కోరింథీయులకు 3:18; కొలొస్సయులకు 3:9-10). నిజ విశ్వాసులు ఈ పవిత్రపరచే క్రియలో దేవునికి సహకరిస్తారు (హెబ్రీయులకు 12:14 పోల్చి చూడండి). “పవిత్రం చేసుకుంటారు”– 1 యోహాను 1:7, 1 యోహాను 1:9; 2 కోరింథీయులకు 7:1. ఆయన వెలుగులో నడుచుకోవడం ద్వారా మాత్రమే మనల్ని మనం పవిత్రం చేసుకోగలం.

4. పాపము చేయు ప్రతివాడును ఆజ్ఞను అతిక్రమించును; ఆజ్ఞాతిక్రమమే పాపము.

పాపం అంటే దేవుణ్ణీ, మంచిచెడుల విషయంలో దేవుడు తెలియజేసినదాన్నీ మనసులో ఎదిరించడం, దేవుని చట్టం అంటే ఏమీ లేనట్టూ, లోకంలో న్యాయ సూత్రమేదీ లేనట్టూ ప్రవర్తించడం, తన స్వార్థపరమైన కోరికలనే ఎప్పుడూ చూచుకొంటూ ఉండడం.

5. పాపములను తీసివేయుటకై ఆయన ప్రత్యక్షమాయెనని మీకు తెలియును; ఆయనయందు పాపమేమియు లేదు.
యెషయా 53:9

“అపరాధాలు తీసివేయడానికే”– యోహాను 1:29; రోమీయులకు 11:27; హెబ్రీయులకు 9:28; హెబ్రీయులకు 10:11-14, హెబ్రీయులకు 10:17. “అపరాధమేమీ లేదు”– హెబ్రీయులకు 4:15; హెబ్రీయులకు 7:26. ఇది యేసుప్రభు విషయంలో మాత్రమే చెప్పగలం. విశ్వాసులు తమ విషయంలో ఇలా చెప్పుకోరాదని యోహాను ఇంతకు ముందే చెప్పాడు – 1 యోహాను 1:8.

6. ఆయనయందు నిలిచియుండువాడెవడును పాపము చేయడు; పాపము చేయువాడెవడును ఆయనను చూడనులేదు ఎరుగనులేదు.

ఎవరిని తీసుకున్నప్పటికీ పాపంలో గానీ క్రీస్తులో గానీ ఉన్నారు. పాపంలో ఉన్నవారు పాపాన్ని తమ జీవితాల్లో అభ్యసిస్తారు. వారి బ్రతుకు తీరే పాపం. క్రీస్తులో ఉన్నవారు ఇలా చెయ్యలేరు. వారు ఆధ్యాత్మికంగా జన్మించారు (1 యోహాను 2:29); వారు న్యాయవంతుడైన దేవుని సంతానం కాబట్టి న్యాయవంతమైన స్వభావం వారికి ఉంది (1 యోహాను 3:1). దేవుని ఆత్మ వారిలో నివసిస్తూ ఉన్నాడు (1 యోహాను 4:13). అంతకుముందు ఉన్నట్టుగా వారు కొనసాగడం అసాధ్యం (ఎఫెసీయులకు 2:1-3). విశ్వాసులు కొన్నిసార్లు పాపంలో పడిపోతారు (1 యోహాను 1:7; 1 యోహాను 2:1; 1 యోహాను 5:16). అయితే ఉద్దేశ పూర్వకంగా అదొక జీవిత విధానంగా పాపంలో కొనసాగరు, కొనసాగలేరు (సామెతలు 24:16). వారు పాపం చేస్తే వారిలోని నూతన స్వభావం ఆ పాపానికి వ్యతిరేకంగా తిరగబడి, వారు దాన్ని అసహ్యించుకుని దానినుంచి బయట పడేందుకు ప్రయత్నించేలా చేస్తుంది. వారు అందులోనుంచి బయట పడాలని క్రీస్తు ప్రార్థిస్తున్నాడు (లూకా 22:31-32; యోహాను 17:17; హెబ్రీయులకు 7:25). వారిలో ఉన్న పవిత్రాత్మ వారు అందులోనుంచి బయట పడాలని వారిని ఒప్పిస్తూ, బలవంతపెడుతూ ఉంటాడు. వారు పాపంలో నిలిచి ఉంటే వారు క్రీస్తుకు చెందిన గొర్రెలు కారనీ, దేవుని మూలంగా పుట్టినవారు కారనీ అది తెలియజేస్తుంది. 2 పేతురు 2:22. దేవుని పిల్లలు, సైతాను పిల్లలకు పూర్తిగా వేరైనవారు. ఈ సత్యం వారి ప్రవర్తనలో కనబడుతూ ఉంటుంది. “నిలిచి ఉండేవ్యక్తి”– మనమెంత సంపూర్ణంగా ఆయనలో నిలిచి ఉంటే అంత న్యాయవంతులుగా ఉంటాం. పాపం నుంచి అంతగా విడుదల అవుతూ ఉంటే, దేవుని తలంపులూ కోరికలూ అంత పరిపూర్ణంగా మనలో ఉంటాయి, అంత పూర్తిగా ఆయన సంకల్పం ప్రకారం నడుచుకుంటాం.

7. చిన్న పిల్లలారా, యెవనిని మిమ్మును మోసపరచనీయకుడి. ఆయన నీతిమంతుడైయున్నట్టు నీతిని జరిగించు ప్రతివాడును నీతిమంతుడు.

“తప్పు దారి”– 1 యోహాను 2:26; 1 కోరింథీయులకు 6:9; గలతియులకు 6:7; ఎఫెసీయులకు 5:6. మనుషుల ఎదుట రెండు రకాల జీవితాలు మాత్రమే ఉన్నాయి – పాపమార్గం, న్యాయ మార్గం. ప్రతి ఒక్కరూ ఈ దారిలో గానీ ఆ దారిలో గానీ ఉన్నారు (మత్తయి 7:13-14; రోమీయులకు 2:6-10 చూడండి). అలాగని న్యాయవంతుడు అసలు ఎన్నడూ పాపం చెయ్యడని కాదు (వ 20; 1 యోహాను 1:7; 1 యోహాను 2:1; యాకోబు 3:2). లేక పాపి ఒక్క న్యాయ క్రియ అయినా ఎన్నడూ చెయ్యడని కాదు (అపో. కార్యములు 10:2). యోహాను ఒక వ్యక్తి జీవన యాత్ర అంతటినీ మొత్తంగా దృష్టిలో ఉంచుకుని మాట్లాడుతున్నాడు. న్యాయవంతుడి జీవితంలో న్యాయంగా ప్రవర్తించడం ప్రాముఖ్యంగా కనిపిస్తుంది. పాపి జీవితంలో అపరాధాలు చేయడం ప్రాముఖ్యంగా కనిపిస్తుంది. “న్యాయవంతుడే”– 1 యోహాను 2:29.

8. అపవాది మొదట నుండి పాపము చేయుచున్నాడు గనుక పాపము చేయువాడు అపవాది సంబంధి; అపవాది యొక్క క్రియలను లయపరచుటకే దేవుని కుమారుడు ప్రత్యక్షమాయెను.

“అపనింద పిశాచం”– మత్తయి 4:1; ఎఫెసీయులకు 2:2. ప్రతి వ్యక్తీ దేవునికి గానీ సైతానుకు గానీ చెందినవాడు (వ 10). యోహాను 8:44 చూడండి. మన జీవితాలను దేవుడు ఏలుతూ ఉండకపోతే సైతాను ఏలుతూ ఉంటాడు. “మొదటినుంచి”– మొదటి పాపి సైతాను. “నాశనం చేయడానికే”– సైతాను పనులు పాపం, మరణం. క్రీస్తు తన ప్రజల్లో వీటిని నాశనం చేయడానికి వచ్చాడు. వారి పాపాలకోసం చనిపోయి, సజీవంగా లేవడం ద్వారా, అలాంటి నాశనానికీ, సైతాన్ను నాశనం చేయడానికీ కూడా పునాది వేశాడు.

9. దేవుని మూలముగా పుట్టిన ప్రతివానిలో ఆయన బీజము నిలుచును గనుక వాడు పాపముచేయడు; వాడు దేవుని మూలముగా పుట్టినవాడు గనుక పాపము చేయజాలడు.

“దేవుని వల్ల జన్మించిన”– 1 యోహాను 2:29. “చేస్తూ”– వ 6. “దేవుని విత్తనం”– ఆధ్యాత్మిక జీవాన్నిచ్చే ఆధ్యాత్మికమైన బీజం (1 కోరింథీయులకు 9:11). అంటే దేవునినుంచి కలిగే జీవం. అది దేవుని వాక్కుమూలంగా వస్తుంది (యాకోబు 1:18; 1 పేతురు 1:23; మత్తయి 13:3, మత్తయి 13:23; లూకా 8:15). లేదా, విశ్వాసుల హృదయాల్లో మొలకెత్తే కొత్త ఆధ్యాత్మిక జీవం, కొత్త స్వభావాన్ని కలిగించిన దేవుని వాక్కు అనే విత్తనం అని అర్థం చేసుకోవచ్చు. “నిలిచి ఉంటుంది”– తమలోని దేవుని విత్తనం ఎండిపోతుందనీ సైతాను దాన్ని ఎత్తుకుపోతాడనీ విశ్వాసులు భయపడనవసరం లేదు. అది అక్కడే ఉంటుంది. దేవుడు మొదలు పెట్టిన పనిని ఆయనే కొనసాగిస్తూ ఉంటాడు (ఫిలిప్పీయులకు 1:6; ఫిలిప్పీయులకు 2:13). “అపరాధం చేస్తూ ఉండలేడు”– పాపంలో కొనసాగడం విశ్వాసి దేవుని నుంచి పొందిన కొత్త స్వభావానికి విరుద్ధం. ఈ కొత్త స్వభావానికి పాపం చెయ్యడం సాధ్యం కాదు (ఎఫెసీయులకు 4:24). ఈ కొత్త స్వభావం పాపానికీ, విశ్వాసుల్లోని భ్రష్ట స్వభావానికీ వ్యతిరేకంగా దేవుని ఆత్మ జరిపే పోరాటంలో ఆయనకు సహకరిస్తుంది (గలతియులకు 5:17-18, గలతియులకు 5:24).

10. దీనినిబట్టి దేవుని పిల్లలెవరో అపవాది పిల్లలెవరో తేటపడును. నీతిని జరిగించని ప్రతివాడును, తన సహోదరుని ప్రేమింపని ప్రతివాడును దేవుని సంబంధులు కారు.

ప్రతి వ్యక్తీ దేవుని సంతానమన్నా అయి ఉంటాడు, లేదా సైతాను సంతానమన్నా అయి ఉంటాడు అని యోహాను చెప్తున్నాడు (యోహాను 8:44; మత్తయి 13:38). ఆ వ్యక్తి చేసే పనులూ చెయ్యని పనులూ చూస్తే అతడెవరి సంతానమో తెలుసుకోవచ్చు (మత్తయి 7:15-20). “న్యాయంగా”– న్యాయంగా ప్రవర్తించడమంటే బైబిలు ఉపదేశం ప్రకారం ప్రవర్తించడమే గాని మంచిది అని మనుషులు భావించేదాన్ని చెయ్యడం కాదు (యోహాను 16:2 పోల్చి చూడండి). న్యాయంగా ప్రవర్తించనివారు అన్యాయంగా ప్రవర్తిస్తున్నారన్నమాట. ఇది వారు గ్రహించకపోవచ్చు. న్యాయంగా ప్రవర్తించడం అభ్యసించకపోతే వారు సైతాను పిల్లలు, దేవుని పిల్లలు కారు. “సోదరుడు”– అనే పదానికి ఒకటికంటే ఎక్కువ అర్థాలున్నాయి – సాటి విశ్వాసి, లేదా తోడబుట్టినవాడు కావచ్చు (వ 12లో లాగా). “తన సోదరుణ్ణి ప్రేమతో”– యేసు ఆజ్ఞాపించిన న్యాయ క్రియల్లో ఇదొకటి.

11. మనమొకని నొకడు ప్రేమింపవలెననునది మొదటనుండి మీరు వినిన వర్తమానమేగదా

యోహాను 13:34; యోహాను 15:12, యోహాను 15:17.

12. మనము కయీను వంటివారమై యుండరాదు. వాడు దుష్టుని సంబంధియై తన సహోదరుని చంపెను; వాడతనిని ఎందుకు చంపెను? తన క్రియలు చెడ్డవియు తన సహోదరుని క్రియలు నీతి గలవియునై యుండెను గనుకనే గదా?
ఆదికాండము 4:8

“కయీను”– ఆదికాండము 4:1-8; హెబ్రీయులకు 11:4; యూదా 1:11. కయీను “దుర్మార్గుడికి చెందినవాడు”. అంటే సైతానుకు చెందినవాడు (వ 10). హేబెలు దేవుడు చెప్పినట్టు చేసిన దేవుని సంతానం.

13. సహోదరులారా, లోకము మిమ్మును ద్వేషించిన యెడల ఆశ్చర్యపడకుడి.

యోహాను 15:18-21. దేవుని ప్రజలను ద్వేషించే లోకులకు కయీను ఒక ఉదాహరణ.

14. మనము సహోదరులను ప్రేమించుచున్నాము గనుక మరణములోనుండి జీవములోనికి దాటియున్నామని యెరుగుదుము. ప్రేమ లేని వాడు మరణమందు నిలిచియున్నాడు.

“మరణంలోనుంచి”– యోహాను 15:24. దీన్ని అనుభవించినవారిలో కనిపించే గొప్ప రుజువు ఏమిటి? సాటి విశ్వాసుల పట్ల ప్రేమ. వ 19; 1 యోహాను 2:3 పోల్చి చూడండి. “మరణం”– అంటే ఆత్మసంబంధమైన మరణం (ఎఫెసీయులకు 2:1). ప్రేమ లేకపోవడం ఈ స్థితికి గొప్ప రుజువు. ప్రేమ మూర్తి అయిన దేవుడు విశ్వాసులందరి హృదయాల్లో ఉంటాడు. వారు ప్రేమించగలిగేలా చేస్తాడు.

15. తన సహోదరుని ద్వేషించువాడు నరహంతకుడు; ఏ నరహంతకునియందును నిత్యజీవముండదని మీరెరుగుదురు.

ద్వేషం హత్య వంటిది. ఎందుకంటే అది ద్వేషించే వ్యక్తిని వీలైతే నాశనం చెయ్యాలని చూస్తుంది. దేవుడు ఒక వ్యక్తి చర్యలు మాత్రమే కాదు, అతని హృదయ స్థితిని కూడా చూస్తాడు. మత్తయి 5:27-30 పోల్చి చూడండి. “హంతకుడే”– పశ్చాత్తాపపడి క్రీస్తులో నమ్మకం ఉంచితే హంతకుడికి శాశ్వత జీవం కలుగుతుంది. అప్పుడతడు ద్వేషించడం మానివేస్తాడు. హంతకుడుగా ఉండడు.

16. ఆయన మన నిమిత్తము తన ప్రాణముపెట్టెను గనుక దీనివలన ప్రేమ యెట్టిదని తెలిసికొనుచున్నాము. మనముకూడ సహోదరులనిమిత్తము మన ప్రాణములను పెట్ట బద్ధులమై యున్నాము.

“తెలుసు”– ప్రేమ ఏమిటో మన మనోభావాల ద్వారా తెలుసుకోలేమా? అయితే ఈ విషయంలో కేవలం మనోభావాల మీదే ఆధారపడితే కుదరదు. కాబట్టి ప్రేమే అవతారం దాల్చిన వ్యక్తిని యోహాను మనకు చూపుతూ, ప్రేమ ఆయనచేత ఏమి చేయించినదో చూపించడం ద్వారా ప్రేమంటే ఏమిటో తెలియజేస్తున్నాడు. రోమీయులకు 5:8; గలతియులకు 2:20; యోహాను 3:16; యోహాను 10:11, యోహాను 10:15. విశ్వాసులు తమ సాటి విశ్వాసుల కోసం మరణించేందుకైనా సిద్ధంగా ఉండాలన్నదే దేవుని ప్రేమ మనముందు ఉంచిన ఆదర్శం, పాఠం.

17. ఈ లోకపు జీవనోపాధిగలవాడైయుండి, తన సహోదరునికి లేమి కలుగుట చూచియు, అతనియెడల ఎంతమాత్రమును కనికరము చూపనివానియందు దేవుని ప్రేమ యేలాగు నిలుచును?
ద్వితీయోపదేశకాండము 15:7-8

యాకోబు 2:14-17 పోల్చి చూడండి. క్రియలు లేకపోతే నమ్మకం ప్రాణం లేనిదే. ప్రేమ విషయంలో కూడా ఇలాగే చెప్పవచ్చు. మంచి పనులు చెయ్యని ప్రేమ ప్రేమే కాదు. ఇతరులకు సహాయం చెయ్యని ప్రేమ నామ మాత్రమే. అది ప్రేమ కాదు, మోసం, నిరుపయోగమైనది. క్రీస్తు ప్రజలందరికీ తీర్పు తీర్చేందుకు వచ్చినప్పుడు వారు ఏమి చేశారు, ఏమి చెయ్యలేదు అనే దానిపై ఆధారపడి తీర్పు చేస్తాడు గానీ ఎంత మంచి మాటలు వారు మాట్లాడారు అన్నదానిపై కాదు. మత్తయి 25:31-46 చూడండి (ఇక్కడ యోహాను మాట్లాడుతున్న సందర్భాన్నిబట్టి వ 41-46 చాలా అర్థవంతమైనవి). నిజమైన ప్రేమ ఉన్నవారు తమకేదో లాభం కలగాలన్న ఉద్దేశంతో ఇతరులకు సహాయం చెయ్యరు (అలాంటి సహాయం కేవలం ముసుగు తొడుక్కున్న స్వార్థం మాత్రమే). అవసరతలో ఉన్నవారికి సహాయం అవసరం కాబట్టి చెస్తారంతే. ఇవ్వడం గురించి నోట్స్ రిఫరెన్సులు 2 కోరింథీయులకు 9:15.

18. చిన్న పిల్లలారా, మాటతోను నాలుకతోను కాక క్రియతోను సత్యముతోను ప్రేమింతము.

19. ఇందు వలన మనము సత్యసంబంధులమని యెరుగుదుము. దేవుడు మన హృదయముకంటె అధికుడై, సమస్తమును ఎరిగి యున్నాడు గనుక మన హృదయము ఏ యే విషయములలో మనయందు దోషారోపణ చేయునో ఆ యా విషయములలో ఆయన యెదుట మన హృదయములను సమ్మతి పరచుకొందము.

మన సాటి విశ్వాసులకు సహాయం చేయడం ద్వారా మన ప్రేమను రుజువు చేసుకొన్నాం గనుక మనం వారిని ప్రేమిస్తున్నాం అని మనకు తెలిసి ఉంటే, మనం దేవుని సత్యంతో సరైన సంబంధం కలిగి ఉన్నామని ఎరిగి ఉండగలం. అప్పుడు దేవుని సన్నిధిలో మనకు నెమ్మది ఉంటుంది. కొందరు క్రైస్తవులకు పాపవిముక్తి, రక్షణ తమకు ఉందన్న నిశ్చయత లేకపోవడానికి ఒక కారణం బహుశా ఇదే అయి ఉండవచ్చు – వారు తమ ప్రేమను క్రియల్లో, ఇతరులకు సహాయం చెయ్యడంలో నిరూపించుకోలేదు.

20. ప్రియులారా, మన హృదయము మన యందు దోషారోపణ చేయనియెడల దేవుని యెదుట ధైర్యముగలవారమగుదుము.

“నింద మోపుతూ”– కొన్ని సార్లు విశ్వాసుల హృదయాలే వారిపై నింద మోపుతాయి. అందుకు కారణం బహుశా వారు పాపం చేసి ఉండవచ్చు (1 యోహాను 1:9; 1 యోహాను 2:1), లేక తమ ప్రేమ ఎంత స్వల్పంగా ఉందో, తమ జీవితాల్లో ఆధ్యాత్మిక ఫలం ఎంత తక్కువగా ఉందో వారు గుర్తు చేసుకుని ఉండవచ్చు, లేక తాము చెయ్యవలసినదాన్ని చెయ్యక పోయామని వారికి అనిపించి ఉండవచ్చు. కానీ మనలో ప్రేమ ఉండి, దాన్ని క్రియల్లో చూపిస్తూ ఉంటే దేవుని సన్నిధిలో మనకు నెమ్మది దొరుకుతుంది. “ఆయనకు తెలుసు”– ఆయన గొప్పవాడు. మన బలహీనతలు, తప్పులు, పాపం అంతా ఆయనకు తెలుసు. అయినా మనల్ని తన ప్రియమైన పిల్లలుగా స్వీకరిస్తున్నాడు. కీర్తనల గ్రంథము 103:8-14 పోల్చి చూడండి.

21. మరియు మనమాయన ఆజ్ఞలను గైకొనుచు ఆయన దృష్టికి ఇష్టమైనవి చేయు చున్నాము గనుక, మనమేమి అడిగినను అది ఆయనవలన మనకు దొరుకును.

“నింద మోపకపోతే”– మనలో ప్రేమ, మంచి పనులు నిండి ఉంటే, పాపంపై మనకు విజయం ఉంటే మన అంతర్వాణి మనపై నింద మోపదు. “ధైర్యం”– ఇది స్వనీతికి చెందిన నిబ్బరం కాదు. దేవుడు మనలో ఉండి పని చేస్తున్నాడన్న నిబ్బరం.

22. ఆయన ఆజ్ఞ యేదనగా ఆయన కుమారుడైన యేసుక్రీస్తు నామమును నమ్ముకొని, ఆయన మనకు ఆజ్ఞనిచ్చిన ప్రకారముగా ఒకనినొకడు ప్రేమింప వలెననునదియే.

యోహాను 14:13-15; యోహాను 15:7. “ఆయనకిష్టమైన వాటిని”– దేవునికి మనం లోబడకుండా, ఆయనకు ఇష్టమైనవి చేసే ప్రయత్నం చేయకుండా ఉంటే ఆయన మన ప్రార్థనలకు జవాబియ్యాలని చూచే హక్కు మనకు లేదు. మన అవిధేయతలకూ స్వార్థానికీ బదులుగా మన ప్రార్థనలు విని దీవెనలను ప్రతిఫలంగా ఇవ్వడు. దేవుణ్ణి సంతోషపెట్టేవి నమ్మకం, ప్రేమ. లేక ప్రేమ ద్వారా వెల్లడి అయ్యే నమ్మకం (గలతియులకు 5:6; హెబ్రీయులకు 11:6).

23. ఆయన ఆజ్ఞలను గైకొనువాడు ఆయన యందు నిలిచియుండును, ఆయన వానియందు నిలిచి యుండును; ఆయన మనయందు నిలిచియున్నాడని

“పేరు”– యోహాను 1:12.

24. ఆయన మనకనుగ్రహించిన ఆత్మమూలముగా తెలిసికొను చున్నాము.

యోహాను 14:20-23; యోహాను 17:21-23. “మనకిచ్చిన”– 1 కోరింథీయులకు 6:19; గలతియులకు 4:6; ఎఫెసీయులకు 1:13-14. “ఆత్మద్వారా”– అంటే దేవుని పవిత్రాత్మ (యోహాను 14:16-17). విశ్వాసులు దేవుని పిల్లలనే జ్ఞానాన్ని ఆత్మ వారికి ఇస్తాడు – రోమీయులకు 8:15-16. “తెలుసు”– వ 14,19; 1 యోహాను 2:5; 1 యోహాను 4:13.



Powered by Sajeeva Vahini Study Bible (Beta). Copyright© Sajeeva Vahini. All Rights Reserved.
John I - 1 యోహాను 3 - బైబిల్ అధ్యయనం - Telugu Study Bible - Adhyayana Bible

విశ్వాసులను తన పిల్లలుగా చేసుకోవడంలో దేవుని ప్రేమను అపొస్తలుడు మెచ్చుకున్నాడు. (1,2) 
క్రీస్తు యొక్క నిజమైన అనుచరులు ప్రపంచం నుండి దాచబడిన ఆనందాన్ని కలిగి ఉంటారు. చాలా మందికి తెలియకుండానే, ఈ వినయపూర్వకమైన మరియు తృణీకరించబడిన వ్యక్తులు దేవునిచే గౌరవించబడ్డారు మరియు స్వర్గపు నివాసాలకు ఉద్దేశించబడ్డారు. ఈ అపరిచిత దేశంలో కష్టాలను సహిస్తున్నప్పటికీ, క్రీస్తు అనుచరులు తమ ప్రభువు తమ ముందు అనుభవించిన దుర్మార్గాన్ని మనస్సులో ఉంచుకొని సంతృప్తిని పొందాలి. విశ్వాసంతో నడుస్తూ మరియు నిరీక్షణతో జీవిస్తూ, దేవుని పిల్లలు ప్రభువైన యేసు తెరపై ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నారు. వారి తల సారూప్యత ద్వారా వారి గుర్తింపు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది, అతనిని ధ్యానించడం ద్వారా క్రమంగా అతని పోలికగా రూపాంతరం చెందుతుంది.

క్రీస్తును చూడాలనే ఆశ యొక్క ప్రక్షాళన ప్రభావం, మరియు ఇలా నటించడం మరియు పాపంలో జీవించడం వల్ల కలిగే ప్రమాదం. (3-10) 
దేవుని కుమారులు తమ ప్రభువు పరిశుద్ధుడు మరియు పవిత్రుడు అని అర్థం చేసుకుంటారు, ఆయన సన్నిధిలో ఏదైనా అపవిత్రతను అనుమతించడానికి ఇష్టపడరు. అపవిత్రమైన కోరికలు మరియు దురాశల భోగభాగ్యాలను అనుమతించేది కపట విశ్వాసుల ఆశ, దేవుని బిడ్డలది కాదు. ఆయన ప్రియమైన పిల్లలుగా మనం ఆయన అనుచరులమై, ఆయన వర్ణించలేని దయకు మన కృతజ్ఞతా భావాన్ని ప్రదర్శిస్తూ, మనకు తగిన విధేయత, వినయ మనస్తత్వాన్ని వ్యక్తం చేద్దాం. పాపం అనేది దైవిక చట్టాన్ని తిరస్కరించడం, అయినప్పటికీ క్రీస్తులో పాపం లేదు. పతనం వల్ల కలిగే పాపం లేని బలహీనతలను అతను భరించాడు-ఆ బలహీనతలు మానవులను బాధలకు మరియు ప్రలోభాలకు గురి చేస్తున్నాయి. అయినప్పటికీ, ఆయన మన నైతిక బలహీనతలను లేదా పాపం వైపు మొగ్గు చూపలేదు. క్రీస్తులో మిగిలి ఉండటం అంటే అలవాటు పాపం నుండి దూరంగా ఉండటం, ఆధ్యాత్మిక ఐక్యత, కొనసాగింపు మరియు ప్రభువైన క్రీస్తు యొక్క జ్ఞానాన్ని రక్షించడం. స్వీయ మోసం గురించి జాగ్రత్తగా ఉండండి; నీతివంతమైన చర్యలు క్రీస్తు యొక్క నిజమైన అనుచరుడిని ప్రదర్శిస్తాయి.
శిష్యరికం క్లెయిమ్ చేస్తున్నప్పుడు క్రీస్తు బోధనలకు విరుద్ధంగా వ్యవహరించడం అస్థిరమైనది. దేవుని కుమారుడు నిర్మూలించడానికి వచ్చిన వాటిని సేవించడం లేదా సేవించడం మానుకుందాం. దేవుని నుండి పుట్టడం అంటే ఆత్మ ద్వారా అంతర్గత పునరుద్ధరణ పొందడం. దయను పునరుద్ధరించడం శాశ్వత సూత్రంగా మారుతుంది, ఇది ఒకరి స్వభావాన్ని మారుస్తుంది. పునర్జన్మ పొందిన వ్యక్తి మునుపటిలా పాపం చేయలేడు, ఎందుకంటే పాపం యొక్క చెడును గుర్తించే జ్ఞానోదయమైన మనస్సు, దానిని అసహ్యించుకునే హృదయం, పాపపు చర్యలను వ్యతిరేకించే ఆధ్యాత్మిక సూత్రం మరియు పాపం చేస్తే పశ్చాత్తాపం ఉంటుంది. తెలిసి పాపం చేయడం వారి స్వభావానికి విరుద్ధం.
దేవుని పిల్లలు మరియు దెయ్యం పిల్లలు విభిన్న పాత్రలను ప్రదర్శిస్తారు. పాము యొక్క విత్తనం మతాన్ని నిర్లక్ష్యం చేస్తుంది మరియు నిజమైన క్రైస్తవుల పట్ల ద్వేషాన్ని కలిగి ఉంటుంది. దేవుని యెదుట నిజమైన నీతి అనేది పరిశుద్ధాత్మ ద్వారా నీతిమంతులుగా తీర్చబడడం మరియు నీతి వైపు నడిపించడం. ఈ విధంగా దేవుని పిల్లలు మరియు దెయ్యం పిల్లలు వెల్లడిస్తారు. సువార్త ఆచార్యులందరూ ఈ సత్యాలను ప్రతిబింబించండి మరియు తదనుగుణంగా తమను తాము విశ్లేషించుకోండి.

సోదరుల పట్ల ప్రేమ నిజమైన క్రైస్తవుల లక్షణం. (11-15) 
మనము యేసు ప్రభువు పట్ల గాఢమైన ప్రేమను కలిగి ఉండాలి, ఆయన ప్రేమ యొక్క విలువను గుర్తించి, తత్ఫలితంగా ఆ ప్రేమను క్రీస్తులోని మన తోటి విశ్వాసులందరికీ విస్తరించాలి. ఈ ఆప్యాయత అనేది మన విశ్వాసం యొక్క విలక్షణమైన ఫలితం మరియు మనం ఆధ్యాత్మిక పునర్జన్మను అనుభవించినట్లు స్పష్టమైన సూచనగా పనిచేస్తుంది. అయితే, మానవ హృదయంతో పరిచయం ఉన్నవారు దేవుని పిల్లల పట్ల భక్తిహీనులు చూపే అసహ్యత మరియు శత్రుత్వాన్ని చూసి ఆశ్చర్యపోనవసరం లేదు.
ఆధ్యాత్మిక మరణం నుండి జీవితానికి మన పరివర్తన క్రీస్తుపై మనకున్న విశ్వాసానికి సంబంధించిన వివిధ సాక్ష్యాల ద్వారా ధృవీకరించబడింది, మన సోదరుల పట్ల ప్రేమ ముఖ్యమైనది. ఇది కేవలం విస్తృత మత సమాజంలోని ఒక నిర్దిష్ట వర్గానికి లేదా ఒకే విధమైన పేర్లు మరియు నమ్మకాలను పంచుకునే వారితో అనుబంధం మాత్రమే కాదు. పునరుత్పత్తి చేయబడిన వ్యక్తి యొక్క హృదయంలో జీవితం యొక్క దయ ఉనికిని కీర్తికి దారితీసే జీవితం యొక్క ప్రారంభ మరియు పునాది సూత్రం. వారి హృదయాలలో తమ సోదరుల పట్ల ద్వేషాన్ని కలిగి ఉన్నవారు ఈ దయతో కూడిన జీవితాన్ని కోల్పోతారు మరియు తత్ఫలితంగా, కీర్తి జీవితం యొక్క వాగ్దానాన్ని కోల్పోతారు.

ఆ ప్రేమ దాని నటనల ద్వారా వర్ణించబడింది. (16-21) 
దైవిక ప్రేమ యొక్క లోతైన ద్యోతకం, అసాధారణమైన అద్భుతం మరియు సమస్యాత్మకమైన సారాంశం ఇక్కడ ఉంది: దేవుడు తన అనంతమైన ప్రేమలో, తన స్వంత రక్తాన్ని చిందించడం ద్వారా చర్చిని విమోచించడానికి ఎంచుకున్నాడు. దేవుడు ఇంత గాఢంగా ఆదరించిన వారికి ఈ ప్రేమను అందించడం ద్వారా మనం ప్రతిస్పందించడం సముచితం. పరిశుద్ధాత్మ, స్వార్థంతో కలత చెంది, స్వీయ-కేంద్రీకృత హృదయం నుండి వైదొలిగి, దానిని ఓదార్పు లేకుండా మరియు చీకటి మరియు భయంతో కప్పివేస్తుంది.
ప్రాపంచిక ఆప్యాయతలు మరియు భౌతిక వ్యాపకాలు ఆపదలో ఉన్న సహోదరుని పట్ల దయగల భావాలను కప్పివేస్తే, పరిశుద్ధాత్మ ద్వారా నాటబడిన దేవుని ప్రేమ మరియు దేవుని ప్రేమ యొక్క నశించడం పట్ల క్రీస్తు యొక్క ప్రేమ యొక్క అవగాహనను ఒకరు నిజంగా ఎలా ప్రదర్శించగలరు? అటువంటి స్వీయ-కేంద్రీకృత ప్రతి సందర్భం వ్యక్తి యొక్క మార్పిడి యొక్క గుర్తులను చెరిపివేయడానికి ఉపయోగపడుతుంది; అది అలవాటుగా మరియు సహించదగిన లక్షణంగా మారినప్పుడు, అది వారికి వ్యతిరేకంగా నిర్ణయాత్మక అంశం అవుతుంది.
తెలిసిన అతిక్రమణలకు లేదా అంగీకరించిన విధులను నిర్లక్ష్యం చేసినందుకు మనస్సాక్షి మనల్ని నిందించినప్పుడు, అది దేవుని నిందకు ప్రతిధ్వనిస్తుంది. కాబట్టి, మనస్సాక్షికి బాగా తెలియజేసి, శ్రద్ధగా వినండి మరియు శ్రద్ధగా వినండి.

విశ్వాసం, ప్రేమ మరియు విధేయత యొక్క ప్రయోజనం. (22-24)
విశ్వాసులు దత్తత మరియు గొప్ప ప్రధాన పూజారిపై విశ్వాసం యొక్క ఆత్మ ద్వారా దేవునిపై విశ్వాసాన్ని ప్రదర్శించినప్పుడు, వారు తమ రాజీపడిన తండ్రి నుండి వారు కోరుకునే స్వేచ్ఛను కలిగి ఉంటారు. వారి అభ్యర్థనలు వారికి ప్రయోజనకరంగా అనిపిస్తే మంజూరు చేయబడతాయి. స్వర్గం నుండి మానవాళి పట్ల మంచి-సంకల్పం ప్రకటించబడినట్లే, విశ్వాసులు, ముఖ్యంగా వారి సోదరుల పట్ల, వారు దేవుని మరియు స్వర్గానికి చేరుకునేటప్పుడు వారి హృదయాలలో మంచి-సంకల్పాన్ని కలిగి ఉండాలి. ఈ పద్ధతిలో క్రీస్తును అనుసరించేవారు ఆయనలో తమ నివాసాన్ని తమ ఓడగా, ఆశ్రయంగా మరియు విశ్రాంతిగా భావిస్తారు, ఆయన ద్వారా తండ్రితో కనెక్ట్ అవుతారు. క్రీస్తు మరియు విశ్వాసుల ఆత్మల మధ్య ఈ ఐక్యత వారికి ప్రసాదించబడిన ఆత్మ ద్వారా సులభతరం చేయబడింది.
దేవుని కృపను పూర్తిగా గ్రహించకముందే, విశ్వాసం దానిని విశ్వసించేలా చేస్తుంది. అయితే, విశ్వాసం వాగ్దానాలను పట్టుకున్నందున, అది తర్కించే ప్రక్రియను ప్రేరేపిస్తుంది. దేవుని ఆత్మ పరివర్తనాత్మక మార్పును ప్రారంభిస్తుంది, నిజమైన క్రైస్తవులను సాతాను ఆధిపత్యం నుండి దేవుని ఆధిపత్యానికి మారుస్తుంది. ఈ మార్పు మీ హృదయాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో ఆలోచించండి. మీరు దేవునితో శాంతి కోసం వాంఛించలేదా? లాభం, ఆనందం, లేదా ప్రమోషన్ మిమ్మల్ని క్రీస్తును అనుసరించకుండా నిరోధించకూడదు. ఈ మోక్షం దైవిక సాక్ష్యంపై, ప్రత్యేకంగా దేవుని ఆత్మపై స్థాపించబడింది.



Shortcut Links
1 యోహాను - 1 John : 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
ఆదికాండము - Genesis | నిర్గమకాండము - Exodus | లేవీయకాండము - Leviticus | సంఖ్యాకాండము - Numbers | ద్వితీయోపదేశకాండము - Deuteronomy | యెహోషువ - Joshua | న్యాయాధిపతులు - Judges | రూతు - Ruth | 1 సమూయేలు - 1 Samuel | 2 సమూయేలు - 2 Samuel | 1 రాజులు - 1 Kings | 2 రాజులు - 2 Kings | 1 దినవృత్తాంతములు - 1 Chronicles | 2 దినవృత్తాంతములు - 2 Chronicles | ఎజ్రా - Ezra | నెహెమ్యా - Nehemiah | ఎస్తేరు - Esther | యోబు - Job | కీర్తనల గ్రంథము - Psalms | సామెతలు - Proverbs | ప్రసంగి - Ecclesiastes | పరమగీతము - Song of Solomon | యెషయా - Isaiah | యిర్మియా - Jeremiah | విలాపవాక్యములు - Lamentations | యెహెఙ్కేలు - Ezekiel | దానియేలు - Daniel | హోషేయ - Hosea | యోవేలు - Joel | ఆమోసు - Amos | ఓబద్యా - Obadiah | యోనా - Jonah | మీకా - Micah | నహూము - Nahum | హబక్కూకు - Habakkuk | జెఫన్యా - Zephaniah | హగ్గయి - Haggai | జెకర్యా - Zechariah | మలాకీ - Malachi | మత్తయి - Matthew | మార్కు - Mark | లూకా - Luke | యోహాను - John | అపో. కార్యములు - Acts | రోమీయులకు - Romans | 1 కోరింథీయులకు - 1 Corinthians | 2 కోరింథీయులకు - 2 Corinthians | గలతియులకు - Galatians | ఎఫెసీయులకు - Ephesians | ఫిలిప్పీయులకు - Philippians | కొలొస్సయులకు - Colossians | 1 థెస్సలొనీకయులకు - 1 Thessalonians | 2 థెస్సలొనీకయులకు - 2 Thessalonians | 1 తిమోతికి - 1 Timothy | 2 తిమోతికి - 2 Timothy | తీతుకు - Titus | ఫిలేమోనుకు - Philemon | హెబ్రీయులకు - Hebrews | యాకోబు - James | 1 పేతురు - 1 Peter | 2 పేతురు - 2 Peter | 1 యోహాను - 1 John | 2 యోహాను - 2 John | 3 యోహాను - 3 John | యూదా - Judah | ప్రకటన గ్రంథం - Revelation |

Explore Parallel Bibles
21st Century KJV | A Conservative Version | American King James Version (1999) | American Standard Version (1901) | Amplified Bible (1965) | Apostles' Bible Complete (2004) | Bengali Bible | Bible in Basic English (1964) | Bishop's Bible | Complementary English Version (1995) | Coverdale Bible (1535) | Easy to Read Revised Version (2005) | English Jubilee 2000 Bible (2000) | English Lo Parishuddha Grandham | English Standard Version (2001) | Geneva Bible (1599) | Hebrew Names Version | Hindi Bible | Holman Christian Standard Bible (2004) | Holy Bible Revised Version (1885) | Kannada Bible | King James Version (1769) | Literal Translation of Holy Bible (2000) | Malayalam Bible | Modern King James Version (1962) | New American Bible | New American Standard Bible (1995) | New Century Version (1991) | New English Translation (2005) | New International Reader's Version (1998) | New International Version (1984) (US) | New International Version (UK) | New King James Version (1982) | New Life Version (1969) | New Living Translation (1996) | New Revised Standard Version (1989) | Restored Name KJV | Revised Standard Version (1952) | Revised Version (1881-1885) | Revised Webster Update (1995) | Rotherhams Emphasized Bible (1902) | Tamil Bible | Telugu Bible (BSI) | Telugu Bible (WBTC) | The Complete Jewish Bible (1998) | The Darby Bible (1890) | The Douay-Rheims American Bible (1899) | The Message Bible (2002) | The New Jerusalem Bible | The Webster Bible (1833) | Third Millennium Bible (1998) | Today's English Version (Good News Bible) (1992) | Today's New International Version (2005) | Tyndale Bible (1534) | Tyndale-Rogers-Coverdale-Cranmer Bible (1537) | Updated Bible (2006) | Voice In Wilderness (2006) | World English Bible | Wycliffe Bible (1395) | Young's Literal Translation (1898) | Telugu Bible Verse by Verse Explanation | పరిశుద్ధ గ్రంథ వివరణ | Telugu Bible Commentary | Telugu Reference Bible |