Hebrews - హెబ్రీయులకు 12 | View All

1. ఇంత గొప్ప సాక్షి సమూహము మేఘమువలె మనలను ఆవరించియున్నందున

“సాక్షి సమూహం”– ఇలా అనువదించిన గ్రీకు పదానికి రెండు అర్థాలు ఉన్నాయి – చూస్తూవున్నవారు, ఒక దాన్ని గురించి సాక్ష్యం చెప్పేవారు. ఇక్కడ రచయిత బహుశా ఈ రెండో అర్థాన్ని దృష్టిలో పెట్టుకుని ఈ మాటను వాడి ఉండవచ్చు. బైబిల్లో ఎక్కడ చూచినా ఈ సాక్షులు మనకు కనిపిస్తారు. బైబిలు పేజీల్లో నుంచి మనలను చూస్తూ, మనకు సాక్ష్యం ఇస్తూ ఉన్నారు. విశ్వాస జీవితం మంచిదనీ, దానికి ప్రతిఫలం గొప్పదనీ, ఏ ఆటంకాన్నైనా జయించడం సాధ్యమేననీ మనకు చెప్తూ ఉన్నారు. “ఆటంకపరిచే ప్రతిదాన్నీ”– పెద్ద పెద్ద బరువులు మోసుకుంటూ పరుగు పందెంలోకి ఎవరు వెళ్తారు? విశ్వాసం పందెంలో మన వేగాన్ని తగ్గించేదేదైనా, మన దృష్టిని మరలించేదేదైనా, పరుగెత్తడం కష్టతరం చేసేదేదైనా, లేక గెలవాలన్న నిశ్చయతను పలుచన చేసేదేదైనా ఆటంకమే. అది బద్దకం కావచ్చు. లోక రీతిన బతకాలని ఆశ, క్రమశిక్షణ నచ్చక పోవడం, లేక నిరుత్సాహం మొదలైన వాటిలో ఏదైనా కావచ్చు. అన్నిటికన్నా పెద్ద ఆటంకం పాపం. రచయిత ఒక ప్రత్యేకమైన పాపం గురించి హెచ్చరిస్తున్నాడు – “సుళువుగా చిక్కులుపెట్టే పాపం”. అంటే అపనమ్మకం అని రచయిత ఉద్దేశం కావచ్చు. విశ్వాసులు పరిగెత్తే పందెంలో ఎదురయ్యే అతి పెద్ద ఆటంకం ఇదే. ఇది గమ్యం దగ్గరికి నమ్మకంతో పరిగెత్తేవారందరి వెంటా మొరిగే కుక్కలాగా వెంటపడే ఆటంకం. “యేసువైపు చూస్తూ”– యేసు పరలోకంలో ఉన్నాడు. నమ్మకంద్వారా మాత్రమే ఆయనపై మనం చూపు నిలుపుకోగలం (హెబ్రీయులకు 11:1, హెబ్రీయులకు 11:27; ఫిలిప్పీయులకు 3:13-14; 2 తిమోతికి 4:7 పోల్చి చూడండి). ఇక్కడ సాక్షులుగా ఉన్న గొప్ప మేఘంలాంటి గుంపు (11వ అధ్యాయంలోని విశ్వాసులు), తప్పించుకోవలసిన ఆటంకాలు (పాపాలు, మొ।।), పందెంలో పాల్గొనేందుకు అవసరమైన సూత్రం (ఓర్పు), అనుసరించడానికి గొప్ప ఆదర్శం (యేసు) కనిపిస్తున్నాయి. అంతంలో గొప్ప బహుమానం ఉందన్న భావాన్ని కూడా రచయిత కలిగిస్తున్నాడు. “ఓర్పుతో”– ఈ లేఖ అంతట్లోనూ నొక్కి చెప్పబడిన ఒక విషయం – హెబ్రీయులకు 3:6, హెబ్రీయులకు 3:12-14; హెబ్రీయులకు 4:11; హెబ్రీయులకు 6:11-12; హెబ్రీయులకు 10:36.

2. మనముకూడ ప్రతిభారమును, సుళువుగా చిక్కులబెట్టు పాపమును విడిచిపెట్టి, విశ్వాసమునకు కర్తయు దానిని కొనసాగించువాడునైన యేసువైపు చూచుచు, మన యెదుట ఉంచబడిన పందెములో ఓపికతో పరుగెత్తుదము. ఆయన తనయెదుట ఉంచబడిన ఆనందముకొరకై అవమానమును నిర్లక్ష్యపెట్టి, సిలువను సహించి, దేవుని సింహాసనముయొక్క కుడి పార్శ్వమున ఆసీనుడైయున్నాడు.
కీర్తనల గ్రంథము 110:1

“కర్త”– మనలో నమ్మకం గనుక ఉంటే దాన్ని మనలో కలిగించినవాడు యేసే (ఎఫెసీయులకు 2:8; ఫిలిప్పీయులకు 1:29). “కొనసాగించేవాడు”– మన నమ్మకం మరింత బలమైనదిగా, లోపం లేనిదిగా మారేలా, మనం యేసును ముఖాముఖిగా చూచే దినం వరకు అది నిలిచి ఉండేలా చేసేవాడు ఆయనే (హెబ్రీయులకు 10:39; లూకా 22:32; ఫిలిప్పీయులకు 1:6). “ఆనందం”– యేసుప్రభువు 2 కోరింథీయులకు 5:21; 1 పేతురు 2:24; యెషయా 53:5, యెషయా 53:10 లో ఉన్నవాటిని ఎలా ఓర్చుకోగలిగాడు? అవతలి వైపున ఆనందం ఆయనకోసం ఎదురుచూస్తూ ఉన్నది గనుకనే (కీర్తనల గ్రంథము 16:11). ఈ ఆనందం ఏమిటి? బహుశా తండ్రి అయిన దేవుణ్ణి సంతోషపెట్టడం, ఆయన ఇచ్చిన పనిని పూర్తి చేయడం (యోహాను 4:34) కావచ్చు. లేక అనేకమంది కుమారులను మహిమలోకి తీసుకువస్తున్న ఆనందం (హెబ్రీయులకు 2:10), లేక పాపులకు రక్షణ మార్గాన్ని తెరుస్తున్నానన్న ఆనందం (లూకా 15:7, లూకా 15:10) కావచ్చు లేక ఇవన్నీ. “అవమానాన్ని”– సిలువ మరణం అన్నిటికన్నా హీనమైన బహిరంగ అవమానం. “కూర్చున్నాడు”– హెబ్రీయులకు 10:12; హెబ్రీయులకు 1:3.

3. మీరు అలసట పడకయు మీ ప్రాణములు విసుకకయు ఉండునట్లు, పాపాత్ములు తనకు వ్యతిరేకముగ చేసిన తిరస్కార మంతయు ఓర్చుకొనిన ఆయనను తలంచుకొనుడి.
సంఖ్యాకాండము 16:38

విశ్వాస జీవితంలో యేసే విశ్వాసికి ఆదర్శం (1 పేతురు 2:21-23). మన మనసులను ఆయనను గురించిన ఆలోచనలతో నింపుకోవడం విశ్వాసులు పరుగెత్తవలసిన పందెంలో గొప్ప ప్రోత్సాహాన్ని ఇస్తుంది. హెబ్రీయులకు 3:1; కొలొస్సయులకు 3:12 కూడా చూడండి. “వ్యతిరేకత”– మత్తయి 9:3, మత్తయి 9:34; మత్తయి 12:14, మత్తయి 12:24; మత్తయి 21:23, మత్తయి 21:46; మత్తయి 22:15; మత్తయి 26:3-4, మత్తయి 26:14-16, మత్తయి 26:47-50, మత్తయి 26:65-68; మత్తయి 27:20-23, మత్తయి 27:27-31, మత్తయి 27:35-44.

4. మీరు పాపముతో పోరాడుటలో రక్తము కారునంతగా ఇంక దానిని ఎదిరింపలేదు.

విశ్వాసి జీవితం పరుగు పందెం వంటిది మాత్రమే కాదు. అదొక యుద్ధ రంగం (ఎఫెసీయులకు 6:10-18; 2 తిమోతికి 2:3; 2 తిమోతికి 4:7). పాపమే విశ్వాసికి శత్రువు. విశ్వాసి బయటనుంచి, లోపలనుంచి కూడా అది అతనితో పోరాడుతుంది (1 పేతురు 2:11; 1 యోహాను 1:8; రోమీయులకు 7:17-18). దానితో పోరు చాలించుకోవడం గొప్ప విపత్తుకు దారి తీస్తుంది.

5. మరియు నా కుమారుడా, ప్రభువు చేయు శిక్షను తృణీకరించకుము ఆయన నిన్ను గద్దించినప్పుడు విసుకకుము
సామెతలు 3:11-12

వారు తమ నమ్మకం కోసం ఇంకా చనిపోకపోయినా (వ 4), అనేక విధాలుగా బాధలు అనుభవించారు (హెబ్రీయులకు 10:32-34). నమ్మకం లేని యూదులు దీనికి కారణం దేవునికి వారిపై కోపం రావడమేనని వారితో చెప్పి ఉంటారు. రచయిత ఈ విశ్వాసులను ప్రోత్సహించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. విశ్వాసుల జీవితాల్లో బాధలు, కష్టాలు దేవుని ప్రేమకే గానీ ఆయన కోపానికి సూచన కాదని వారు అర్థం చేసుకోవాలని కోరుతున్నాడు. వారు తన పిల్లలు కాబట్టి, వారికి గొప్ప మేలు కలగాలని దేవుడు కోరాడు కాబట్టి ఆయన వారిని శిక్షిస్తున్నాడు. దేవుడిచ్చే క్రమశిక్షణ గురించి ఐదు సత్యాలను ఇక్కడ నేర్చుకోవచ్చు. ఒకటి, విశ్వాసులందరికీ ఇది తప్పదు. “దేవుడు స్వీకరించిన ప్రతి కొడుకునూ” ఆయన శిక్షిస్తాడు (వ 6). రెండు, దేవుడు ఉపయోగించే పద్ధతి బాధకరంగా ఉంటుంది. “కొరడా దెబ్బలు” బాధపెడతాయి, సంతోషం కలిగించవు (వ 11). మూడు, క్రమశిక్షణ ఒక సూచన. అది తగిలినవారు దేవుని కొడుకులని అది చూపిస్తుంది. దేవుడు వారిపట్ల ప్రత్యేక శ్రద్ధ చూపుతున్నాడని దీని అర్థం. ఆదర్శవంతుడైన తండ్రిలాగా వారిని ఆయన ప్రేమిస్తున్నాడు, కాబట్టి వారిని క్రమశిక్షణలో ఉంచుతున్నాడు (వ 8). కొందరు అనుకుంటారు గదా, దేవునికి మనపై ప్రేమ ఉంటే మనల్నిలా చెయ్యడు. కానీ మనల్ని ప్రేమిస్తాడు గనుకనే అలా చేస్తాడు. నాలుగు, దేవుడు పంపే శిక్ష వెనుక అద్భుతమైన ఉద్దేశం ఉంది. – మనం దేవుని పవిత్రతలో పాల్గొనేలా చేయడం (వ 10). ఐదు, సహించేవారిలో (వ 7), లోబడేవారిలో (వ 9), తర్బీతు పొందిన వారిలో (వ 11) అది మంచి ఫలితాలను ఇస్తుంది. దేవుని శిక్షకు మనుషుల్లో కలిగే ప్రతిచర్య మూడు విధాలు. మనుషులు దాన్ని “చిన్నచూపు చూడవచ్చు” (వ 5) – అంటే దాన్ని లెక్కలోకి తీసుకోకుండా తిరస్కరించవచ్చు. లేక దానిని అనుభవించి నిరుత్సాహం చెందవచ్చు. లేక దేవునికి లోబడి దాని మూలంగా క్రమశిక్షణ పొందవచ్చు. నిరాకరణ, నిరుత్సాహం, లేక లొంగిపోవడం ఈ మూడింటిలో ఒకటి ఎన్నుకోవాలి. మనల్ని శిక్షించేందుకు దేవుడు ఏ పద్ధతులను ఉపయోగించు కుంటాడో రచయిత చెప్పడం లేదు. అయితే హెబ్రీయులకు 10:32-34; హెబ్రీయులకు 11:35-38 లో రాసిన సంగతుల్లాంటివి అతని మనసులో ఉండి ఉంటాయి గదా. 1 కోరింథీయులకు 11:29-32; 2 కోరింథీయులకు 12:7-10; 1 పేతురు 1:6-7 కూడా చూడండి. కీర్తనల గ్రంథము 66:10-12 పోల్చి చూడండి. సామెతలు 3:11-12. యోబు 5:17; కీర్తనల గ్రంథము 94:12; కీర్తనల గ్రంథము 119:67, కీర్తనల గ్రంథము 119:71, కీర్తనల గ్రంథము 119:75 కూడా చూడండి.

6. ప్రభువు తాను ప్రేమించువానిని శిక్షించి తాను స్వీకరించు ప్రతి కుమారుని దండించును అని కుమారులతో సంభాషించినట్లు మీతో సంభాషించు ఆయన హెచ్చరికను మరచితిరి.

7. శిక్షాఫలము పొందుటకై మీరు సహించుచున్నారు; దేవుడు కుమారులనుగా మిమ్మును చూచుచున్నాడు. తండ్రి శిక్షింపని కుమారుడెవడు?
ద్వితీయోపదేశకాండము 8:5, 2 సమూయేలు 7:14

ఇతరుల కన్నా నిజ విశ్వాసులకే ఎక్కువ విషమ పరీక్షలు, బాధలు వచ్చినట్టు ఉంటాయి (కీర్తనల గ్రంథము 73:2-14). ఇందుకు కారణం – దేవుడు వారిని కుమారులుగా చూస్తున్నాడు. తనను తాను క్రైస్తవుడుగా ఎంచుకొంటున్న వ్యక్తి దేవుడు తనను శిక్షిస్తుంటే ఆందోళన చెందకూడదు. శిక్షించకుండా ఉంటేనే ఆందోళన చెందాలి. దేవుడు సైతాను పిల్లలను క్రమశిక్షణలో ఉంచడు. వారందరినీ సరైన సమయంలో తీర్పు తీర్చి దండిస్తాడు.

8. కుమాళ్లయినవారందరు శిక్షలో పాలుపొందుచున్నారు, మీరు పొందనియెడల దుర్బీజులేగాని కుమారులు కారు.

9. మరియు శరీర సంబంధులైన తండ్రులు మనకు శిక్షకులై యుండిరి. వారి యందు భయభక్తులు కలిగి యుంటిమి; అట్లయితే ఆత్మలకు తండ్రియైన వానికి మరి యెక్కువగా లోబడి బ్రదుక వలెనుగదా?
సంఖ్యాకాండము 16:22, సంఖ్యాకాండము 27:16

“తండ్రులు”– సామెతలు 13:24; సామెతలు 19:18; సామెతలు 22:15; సామెతలు 23:13-14. “గౌరవించాం”– తల్లిదండ్రులు తమ ప్రేమ కొద్దీ తమ పిల్లలను శిక్షిస్తే పిల్లలు దాన్ని అర్థం చేసుకుని వారిని గౌరవించాలి. పిల్లల్ని సరైన విధంగా శిక్షించకపోతే తమ తల్లిదండ్రులకు అసలు తమపై ప్రేమ ఉందా అని పిల్లలు సందేహించవచ్చు. “ఆత్మల తండ్రి”– బైబిల్లో ఈ వాక్య భాగం కనిపించినది ఇక్కడొక్క చోటే (ఇలాంటి మాట సంఖ్యాకాండము 16:22; సంఖ్యాకాండము 27:16 లో కనిపిస్తున్నది). దీనిద్వారా రచయిత ఈ లోకంలోని తల్లిదండ్రులకూ పరలోకంలోని పరమ తండ్రికీ ఉన్న ఒక తేడా చూపుతున్నట్టు ఉంది. వారైతే తమ పిల్లల శరీరాలను శిక్షిస్తారు. పరమ తండ్రి అయితే ముఖ్యంగా వారి ఆత్మల విషయం చూస్తాడు.

10. వారు కొన్నిదినములమట్టుకు తమ కిష్టము వచ్చినట్టు మనలను శిక్షించిరిగాని మనము తన పరిశుద్ధతలో పాలుపొందవలెనని మన మేలుకొరకే ఆయన శిక్షించు చున్నాడు.

“పవిత్రత”– తన పిల్లలు రోజురోజుకూ ఈ లోకంలోని అవినీతి, మురికితనం నుంచి వేరైపోవాలనీ (2 కోరింథీయులకు 6:17), “పాపంతో పెనుగులాట”లో సంపూర్ణంగా జయించాలనీ (వ 4), హృదయంలో మరింత శుద్ధులు కావాలనీ (మత్తయి 5:8) దేవుడు కోరుతున్నాడు. ఈ ప్రయోజనం కోసమే ఆయన వారిని శిక్షిస్తాడు, బుద్ధి చెప్తాడు, క్రమశిక్షణలో ఉంచుతాడు. అలాంటి ఫలితాన్ని తెచ్చే కష్టాల్నీ బాధల్నీ చేతులు చాచి ఆహ్వానిద్దాం. మనల్ని అవి శుద్ధులుగా చేయడానికి తోడ్పడుతూ ఉంటే, దేవుని పవిత్రతలో మనకు మరింత భాగం లభించేలా చేస్తూ ఉంటే కొద్దిపాటి నొప్పిదేముంది? కష్టాలవల్ల కలిగే మరి కొన్ని లాభాల కోసం యోబు 3:20 నోట్ చూడండి. విశ్వాసి జీవితంలో పవిత్రత అనేది ఎప్పుడూ కొనసాగుతూ ఉండే ప్రక్రియ అని గమనించండి. దేవుడు చేసే ఒక్క క్రియ మూలంగా రెప్పపాటు కాలంలో అది కలగదు. “మేలుకే”– రోమీయులకు 8:28.

11. మరియు ప్రస్తుతమందు సమస్తశిక్షయు దుఃఖకరముగా కనబడునేగాని సంతోషకరముగా కనబడదు. అయినను దానియందు అభ్యాసము కలిగినవారికి అది నీతియను సమాధానకరమైన ఫలమిచ్చును.

విశ్వాసులంతా కోరే “ఫలాలు” ఇవే (మత్తయి 5:6). కాబట్టే ఆ ఫలాలు వచ్చేందుకు దేవుడు ఉపయోగించే పద్ధతికి మనం అభ్యంతరం చెప్పకూడదు. శిక్షించడమే ఆయన ఉపయోగించే పద్ధతి. “శిక్షణ”– కష్టాలు, బాధలు వచ్చినప్పుడు మనపై మనం జాలిపడడం, లేదా నిరుత్సాహంలో పడిపోవడం తేలికే. మనం అలా కాకుండా శిక్షణ పొందాలి. మనల్ని మనం పరీక్షించుకుని, దేవుని శిక్షకు కారణం గ్రహించి, మనల్ని మనం సరిదిద్దుకోవడం నేర్చుకోవాలి. విలాపవాక్యములు 3:40 పోల్చి చూడండి.

12. కాబట్టి వడలిన చేతులను సడలిన మోకాళ్లను బలపరచుడి.
యెషయా 35:3

చేతులు వేలాడేసి, మోకాళ్ళను జారిపోయేలా చేసుకుంటే వారు పందెంలో ఎలా పరిగెత్తగలుగుతారు?

13. మరియు కుంటికాలు బెణకక బాగుపడు నిమిత్తము మీ పాదములకు మార్గములను సరళము చేసికొనుడి.
సామెతలు 4:26

“పాదాలకు”– సామెతలు 4:25-27. మనం దేవుని శిక్షకు లోబడితే అందులో మనల్ని బాగు చేసే గుణం ఉంది.

14. అందరితో సమాధానమును పరిశుద్ధతయు కలిగి యుండుటకు ప్రయత్నించుడి. పరిశుద్ధతలేకుండ ఎవడును ప్రభువును చూడడు.
కీర్తనల గ్రంథము 34:14

“సమాధానం”– మత్తయి 5:9; రోమీయులకు 12:18. “పవిత్రత”– వ 10. పవిత్రంగా ఉండాలంటే చాలా ప్రయత్నం కావాలి. అది ఎంతో విలువైనదన్నట్టు (నిజంగా ఎంతో విలువైనదే) పవిత్రతను అనుసరించాలి. “ప్రభువును చూడరు”– చూడాలంటే పవిత్రత తప్పనిసరి (మత్తయి 5:8; 1 కోరింథీయులకు 6:9-11). పవిత్రత గురించి నోట్స్ లేవీయకాండము 20:8; యోహాను 17:17-19; మొ।।.

15. మీలో ఎవడైనను దేవుని కృపను పొందకుండ తప్పిపోవునేమో అనియు, చేదైన వేరు ఏదైనను మొలిచి కలవరపరచుటవలన అనేకులు అపవిత్రులై పోవుదురేమో అనియు,
ద్వితీయోపదేశకాండము 29:18

విశ్వాసద్రోహం, భ్రష్టత్వం గురించిన చివరి హెచ్చరిక ఇది (హెబ్రీయులకు 2:1-4; హెబ్రీయులకు 3:7-19; హెబ్రీయులకు 6:4-8; హెబ్రీయులకు 10:26-31). ఇది దేవుడు వెల్లడించిన క్రొత్త ఒడంబడికను తిరస్కరించడం గురించిన హెచ్చరిక.

16. ఒక పూట కూటి కొరకు తన జ్యేష్ఠత్వపు హక్కును అమ్మివేసిన ఏశావువంటి భ్రష్టుడైనను వ్యభిచారియైనను ఉండునేమో అనియు, జాగ్రత్తగా చూచుకొనుడి.
ఆదికాండము 25:33

17. ఏశావు ఆ తరువాత ఆశీర్వాదము పొందగోరి కన్నీళ్లు విడుచుచు దానికోసరము శ్రద్ధతో వెదకినను, మారుమనస్సుపొంద నవకాశము దొరకక విసర్జింపబడెనని మీరెరుగుదురు.

18. స్పృశించి తెలిసికొనదగినట్టియు, మండుచున్నట్టియు కొండకును, అగ్నికిని, కారు మేఘమునకును, గాఢాంధ కారమునకును, తుపానుకును,
నిర్గమకాండము 20:18-21, ద్వితీయోపదేశకాండము 4:11-12

19. బూరధ్వనికిని, మాటల ధ్వనికిని మీరు వచ్చియుండలేదు. ఒక జంతువైనను ఆ కొండను తాకినయెడల రాళ్లతో కొట్టబడవలెనని ఆజ్ఞాపించిన మాటకు వారు తాళలేక,
నిర్గమకాండము 19:16, ద్వితీయోపదేశకాండము 5:23, ద్వితీయోపదేశకాండము 5:25, నిర్గమకాండము 20:18-21, ద్వితీయోపదేశకాండము 4:11-12

20. ఆ ధ్వని వినినవారు మరి ఏ మాటయు తమతో చెప్పవలదని బతిమాలు కొనిరి.
నిర్గమకాండము 19:12-13

21. మరియు ఆ దర్శనమెంతో భయంకరముగా ఉన్నందున మోషేనేను మిక్కిలి భయపడి వణకు చున్నాననెను.
ద్వితీయోపదేశకాండము 9:19

22. ఇప్పుడైతే సీయోనను కొండకును జీవముగల దేవుని పట్టణమునకు, అనగా పరలోకపు యెరూషలేమునకును, వేవేలకొలది దేవదూతలయొద్దకును,

23. పరలోకమందు వ్రాయబడియున్న జ్యేష్టుల సంఘమునకును, వారి మహోత్సవమునకును, అందరి న్యాయాధిపతియైన దేవుని యొద్దకును, సంపూర్ణసిద్ధి పొందిన నీతిమంతుల ఆత్మల యొద్దకును,
ఆదికాండము 18:25, కీర్తనల గ్రంథము 50:6

24. క్రొత్తనిబంధనకు మధ్య వర్తియైన యేసునొద్దకును హేబెలుకంటె మరి శ్రేష్ఠముగ పలుకు ప్రోక్షణ రక్తమునకును మీరు వచ్చియున్నారు.

25. మీకు బుద్ధి చెప్పుచున్నవానిని నిరాకరింపకుండునట్లు చూచుకొనుడి. వారు భూమిమీదనుండి బుద్ధిచెప్పిన వానిని నిరాకరించినప్పుడు తప్పించుకొనకపోయినయెడల, పరలోకమునుండి బుద్ధిచెప్పుచున్న వానిని విసర్జించు మనము తప్పించుకొనకపోవుట మరి నిశ్చయముగదా.

మాట్లాడుతున్నది దేవుడు (హెబ్రీయులకు 1:1-2). “భూమి”– దేవుడు సీనాయి కొండదగ్గర మోషేద్వారా మాట్లాడాడు. “పరలోకం”– తాను పరలోకం నుంచే నేరుగా మాట్లాడుతున్నాను అన్నట్టుగా దేవుడు తన కుమారుని ద్వారా మాట్లాడాడు (యోహాను 1:18; యోహాను 8:23; యోహాను 12:49-50). మోషే ద్వారా వచ్చిన దేవుని మాటను లెక్క చేయనివారు తప్పించు కోలేదు. క్రీస్తు వాక్కును లెక్క చేయనివారు తప్పించుకునే అవకాశం అంతకన్నా తక్కువ (హెబ్రీయులకు 2:3; హెబ్రీయులకు 10:28-29; యోహాను 12:48). “విడిచిపెట్టిపోతే”– హెబ్రీయులకు 6:6; హెబ్రీయులకు 10:26.

26. అప్పు డాయన శబ్దము భూమిని చలింపచేసెను గాని యిప్పుడు నే నింకొకసారి భూమిని మాత్రమేకాక ఆకాశమును కూడ కంపింపచేతును అని మాట యిచ్చియున్నాడు.
నిర్గమకాండము 19:18, న్యాయాధిపతులు 5:4, కీర్తనల గ్రంథము 68:8, హగ్గయి 2:6

“భూమిని కదిలించింది”– నిర్గమకాండము 19:18. “ఆకాశాన్ని”– హగ్గయి 2:6.

27. ఇంకొకసారి అను మాట చలింపచేయబడనివి నిలుకడగా ఉండు నిమిత్తము అవి సృష్టింపబడినవన్నట్టు చలింపచేయబడినవి బొత్తిగా తీసి వేయబడునని అర్ధమిచ్చుచున్నది.
హగ్గయి 2:6

హెబ్రీయులకు 1:10-12; ప్రకటన గ్రంథం 6:12-14; ప్రకటన గ్రంథం 21:1. భవిష్యత్తులో ఎప్పుడో కనిపించే ఈ సృష్టి అంతా గతించి పోతుంది. కానీ దేవుని రాజ్యం, క్రొత్త ఒడంబడిక ద్వారా కలిగిన పరిపూర్ణత, వ 22-24లో ఇచ్చిన జాబితాలోని విషయాలు ఇవెన్నడూ గతించవు.

28. అందువలన మనము నిశ్చలమైన రాజ్యమును పొంది, దైవ కృప కలిగియుందము. ఆ కృప కలిగి వినయ భయభక్తులతో దేవునికి ప్రీతికరమైన సేవచేయుదము,

“రాజ్యం”– మత్తయి 4:17; రోమీయులకు 14:17 నోట్స్ చూడండి. “భయభక్తులు”– ఆదికాండము 20:11; కీర్తనల గ్రంథము 34:11-14; కీర్తనల గ్రంథము 90:11; కీర్తనల గ్రంథము 111:10; సామెతలు 1:7. దేవునిపట్ల గౌరవం, భయభక్తులు లేకుండా జ్ఞానం గానీ దేవునికి అంగీకారమైన ఆరాధన గానీ లేవు.

29. ఏలయనగా మన దేవుడు దహించు అగ్నియై యున్నాడు.
ద్వితీయోపదేశకాండము 4:24, ద్వితీయోపదేశకాండము 9:3, యెషయా 33:14

“జ్వాల”– నిర్గమకాండము 3:2 నోట్.



Powered by Sajeeva Vahini Study Bible (Beta). Copyright© Sajeeva Vahini. All Rights Reserved.
Hebrews - హెబ్రీయులకు 12 - బైబిల్ అధ్యయనం - Telugu Study Bible - Adhyayana Bible

స్థిరంగా మరియు పట్టుదలతో ఉండాలనే ప్రబోధం, క్రీస్తు యొక్క ఉదాహరణ నిర్దేశించబడింది మరియు విశ్వాసులు అనుభవించిన అన్ని బాధలలో దేవుని దయతో కూడిన రూపకల్పన. (1-11) 
క్రీస్తుపై విశ్వాసం యొక్క శాశ్వతమైన నిబద్ధత హెబ్రీయుల ముందు ఉన్న ప్రయాణాన్ని ఏర్పరుస్తుంది, అక్కడ వారు కీర్తి కిరీటాన్ని పొందాలి లేదా శాశ్వతమైన దుఃఖాన్ని ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. ఈ ఛాలెంజ్ మాకు కూడా అందించబడింది. "సులభంగా మనలను చుట్టుముట్టే పాపం" అనేది అలవాటు, వయస్సు లేదా పరిస్థితుల కారణంగా మనం ఎక్కువగా మొగ్గు చూపే లేదా హాని కలిగించే పాపాన్ని సూచిస్తుంది. ఈ ప్రబోధం చాలా ముఖ్యమైనది ఎందుకంటే ఒక వ్యక్తి యొక్క ప్రతిష్టాత్మకమైన పాపం జయించబడనంత కాలం, అది క్రైస్తవ జాతిలో ఒక అవరోధంగా మారుతుంది, వారి ప్రేరణను దోచుకుంటుంది మరియు నిరుత్సాహాన్ని పెంచుతుంది.
వ్యక్తులు అలసిపోయినప్పుడు మరియు నిరుత్సాహానికి గురైనప్పుడు, వారిని శాశ్వతమైన దుఃఖం నుండి రక్షించడానికి యేసు బాధలను సహించాడని వారు గుర్తుంచుకోవాలి. వారి దృష్టిని యేసుపై స్థిరంగా ఉంచడం ద్వారా, వారి ఆలోచనలు పవిత్రమైన ప్రేమలతో బలపడతాయి, వారి ప్రాపంచిక కోరికలను అరికట్టవచ్చు. కాబట్టి, ఆయనను తరచుగా ధ్యానించడం తప్పనిసరి. తులనాత్మకంగా, అతని వేదనలు లేదా మన అర్హత పర్యవసానాలతో విభేదించినప్పుడు మన చిన్న పరీక్షలు అసంభవమైనవి. విశ్వాసులు కృప యొక్క అసంపూర్ణత మరియు దీర్ఘకాలిక అవినీతి కారణంగా పరీక్షలు మరియు కష్టాల కారణంగా అలసిపోయి మరియు మూర్ఛపోయే అవకాశం ఉంది.
క్రైస్తవులు పరీక్షల యెదుట అలసటకు లొంగిపోకూడదు. శత్రువులు మరియు హింసించేవారు బాధలకు సాధనాలుగా పనిచేసినప్పటికీ, ఇవి స్వర్గపు తండ్రి చేతితో మార్గనిర్దేశం చేయబడిన దైవిక శిక్షలు, నెరవేర్చడానికి తెలివైన ఉద్దేశ్యం. విశ్వాసులు బాధలను తక్కువ అంచనా వేయకూడదు లేదా వాటి పట్ల ఉదాసీనంగా ఉండకూడదు, వాటిని దేవుని చేతి మరియు రాడ్-పాపానికి మందలింపుగా గుర్తించాలి. నిరాశ చెందడం లేదా ఫిర్యాదు చేయడం కంటే, వారు విశ్వాసం మరియు సహనంతో సహించాలి. దేవుడు ఇతరులను వారి పాపాలను కొనసాగించడానికి అనుమతించవచ్చు, కానీ అతను తన స్వంత పిల్లలలో పాపాన్ని సరిదిద్దాడు, శ్రద్ధగల తండ్రిగా వ్యవహరిస్తాడు.
మోహము నుండి శిక్షించబడే భూసంబంధమైన తల్లిదండ్రుల వలె కాకుండా, మన ఆత్మల తండ్రి తన పిల్లలను ఎప్పుడూ ఇష్టపూర్వకంగా దుఃఖించడు లేదా బాధించడు; అది ఎల్లప్పుడూ వారి ప్రయోజనం కోసమే. మన భూసంబంధమైన జీవితమంతా బాల్య స్థితిని పోలి ఉంటుంది, ఆధ్యాత్మిక విషయాలలో అసంపూర్ణంగా ఉంటుంది కాబట్టి, ఈ దశకు తగిన క్రమశిక్షణకు మనం లోబడాలి. మనం పరిపూర్ణతకు చేరుకున్నప్పుడు, మన భూసంబంధమైన ప్రయాణంలో దేవుని దిద్దుబాటును మనం పూర్తిగా అభినందిస్తాము. దేవుని దిద్దుబాటు ఖండించడం కాదు; దానిని సహనంతో సహించవచ్చు మరియు పవిత్రతకు గణనీయంగా దోహదపడుతుంది. కాబట్టి, ఇతరుల దురాలోచనల వల్ల కలిగే బాధలను మన ఆధ్యాత్మిక శ్రేయస్సు కోసం తెలివైన మరియు దయగల మన తండ్రి పంపిన దిద్దుబాట్లుగా చూడాలి.

ఆధ్యాత్మిక ఆశీర్వాదాలను తృణీకరించకుండా జాగ్రత్తలతో శాంతి మరియు పవిత్రత సిఫార్సు చేయబడ్డాయి. (12-17) 
బాధ యొక్క బరువు క్రైస్తవుని దృఢ నిశ్చయాన్ని బలహీనపరుస్తుంది, దీని వలన అతని చేతులు క్రిందికి వ్రేలాడదీయబడతాయి మరియు అతని మోకాలు బలహీనంగా పెరుగుతాయి, ఇది నిరుత్సాహానికి మరియు నిరుత్సాహానికి దారి తీస్తుంది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, ఆధ్యాత్మిక జాతి మరియు కోర్సు యొక్క సాధనను మెరుగుపరచడానికి ఈ ప్రభావాన్ని చురుకుగా ఎదుర్కోవాలి. విశ్వాసం మరియు సహనం ద్వారా, విశ్వాసులు స్థిరంగా, శ్రద్ధగా మరియు ఆనందంగా శాంతి మరియు పవిత్రతను అనుసరించగలరు, ఒక వ్యక్తి వారి పిలుపుకు ఎలా కట్టుబడి ఉంటాడో అదే విధంగా. వివిధ వర్గాలు మరియు పార్టీల వ్యక్తులతో శాంతిని నెలకొల్పడం పవిత్రత కోసం అన్వేషణకు అనుకూలంగా ఉంటుంది. అయినప్పటికీ, పవిత్రత లేకుండా నిజమైన శాంతి ఉండదని గుర్తించడం చాలా అవసరం.
వ్యక్తులకు దేవుని నుండి నిజమైన అనుగ్రహం లేనప్పుడు, అవినీతి పైచేయి సాధించి, వ్యక్తమవుతుంది. అందువల్ల, హృదయంలో నిద్రాణమైన కానీ నియంత్రణ లేని కోరికలు పుట్టుకొచ్చి, మొత్తం ఆధ్యాత్మిక శ్రేయస్సుకు అంతరాయం కలిగించకుండా ఉండటానికి జాగ్రత్త అవసరం. క్రీస్తు నుండి మతభ్రష్టత్వం అనేది దేవుని ఆశీర్వాదం మరియు స్వర్గపు వారసత్వం కంటే మాంసం యొక్క ఆనందాలకు ప్రాధాన్యతనిస్తుంది, ఇది ఏసా యొక్క చర్యలను ప్రతిబింబిస్తుంది. అయినప్పటికీ, పాపులు ఎల్లప్పుడూ దైవిక ఆశీర్వాదం మరియు వారసత్వం పట్ల అంత తక్కువ గౌరవాన్ని కలిగి ఉండకపోవచ్చు. ఇది పొందే మార్గాలను విస్మరిస్తూనే, ఆశీర్వాదాన్ని కోరుకునే అపవిత్ర వ్యక్తి యొక్క స్వభావానికి అనుగుణంగా ఉంటుంది. అయినప్పటికీ, దేవుడు ఆశీర్వాదం నుండి మార్గాలను వేరు చేయడు లేదా మానవ కోరికల సంతృప్తితో ఆశీర్వాదాన్ని అనుసంధానించడు. దేవుని దయ మరియు ఆశీర్వాదం ఎప్పుడూ శ్రద్ధగా వెతకవు మరియు సాధించబడవు.

కొత్త నిబంధన కాలం పాతదాని కంటే చాలా అద్భుతమైనదిగా చూపబడింది. (18-29)
మౌంట్ సినాయ్, యూదుల చర్చి రాజ్యం స్థాపించబడిన ప్రదేశం, తాకడం నిషేధించబడినప్పటికీ, అనుభూతి చెందగల ప్రదేశం. తత్ఫలితంగా, మొజాయిక్ డిపెన్సేషన్ బాహ్య మరియు భూసంబంధమైన అంశాలను ఎక్కువగా నొక్కిచెప్పింది. దీనికి విరుద్ధంగా, సువార్త స్థితి దయగలది మరియు అనుకూలమైనది, మన బలహీనమైన స్వభావానికి అనుగుణంగా ఉంటుంది. సువార్త ప్రకారం, వ్యక్తులందరూ విశ్వాసంతో దేవుని సన్నిధిని చేరుకోవచ్చు. ఏదేమైనప్పటికీ, రక్షకుని మధ్యవర్తిత్వం లేకుండా, సినాయ్ నుండి ఇవ్వబడిన పవిత్ర చట్టం ద్వారా మాత్రమే తీర్పు ఇచ్చినట్లయితే, అత్యంత పవిత్రమైనది కూడా నిరాశకు గురవుతుంది.
సువార్త చర్చిని మౌంట్ జియాన్ అని పిలుస్తారు, ఇక్కడ విశ్వాసులు స్వర్గం యొక్క స్పష్టమైన దర్శనాలను అనుభవిస్తారు మరియు మరింత స్వర్గపు స్వభావాలను అభివృద్ధి చేస్తారు. దేవుని ప్రతి బిడ్డ వారసుడు, మొదటి సంతానం యొక్క అధికారాలను కలిగి ఉంటాడు. పైన ఉన్న మహిమాన్వితమైన అసెంబ్లీ మరియు చర్చిలో ఒక ఆత్మ చేరాలని మనం ఊహించుకున్నాము, కానీ దేవునికి తెలియని, ఇప్పటికీ శరీర సంబంధమైన మనస్తత్వంలో చిక్కుకుపోయి, ప్రస్తుత ప్రపంచం మరియు దాని వ్యవహారాలతో ఆకర్షితుడై, అహంకారం, మోసం మరియు కోరికలతో నిండిన వెనుకటి చూపులను చూపుతుంది. అటువంటి దృష్టాంతంలో, ఆత్మ తన మార్గాన్ని కోల్పోయినట్లు కనిపిస్తుంది, దాని స్థానాన్ని, స్థితిని మరియు సంస్థను తప్పుగా అంచనా వేసి, తనకు మరియు దాని చుట్టూ ఉన్నవారికి అసౌకర్యాన్ని కలిగిస్తుంది.
క్రీస్తు దేవుడు మరియు మానవాళి మధ్య కొత్త ఒడంబడికకు మధ్యవర్తిగా పనిచేస్తాడు, ఈ ఒడంబడికలో వారిని ఏకం చేస్తాడు, వారి ఐక్యతను కాపాడుతాడు, వారి తరపున దేవునితో వాదించాడు మరియు వైస్ వెర్సా. అంతిమంగా, క్రీస్తు దేవుణ్ణి మరియు అతని ప్రజలను స్వర్గంలో ఒకచోట చేర్చాడు. ఈ ఒడంబడిక యొక్క దృఢత్వం క్రీస్తు రక్తం ద్వారా స్థాపించబడింది, త్యాగం యొక్క రక్తం బలిపీఠం మరియు బాధితుడిపై చల్లబడినట్లే మన మనస్సాక్షిపై చల్లబడుతుంది. క్రీస్తు రక్తం పాపుల తరపున మాట్లాడుతుంది, ప్రతీకారం కోసం కాదు దయ కోసం వేడుకుంటుంది.
కాబట్టి, దయతో కూడిన పిలుపును తిరస్కరించకుండా ఉండటం మరియు క్రీస్తు నుండి రక్షణను అందించడం తప్పనిసరి. అనంతమైన సున్నితత్వం మరియు ప్రేమతో స్వర్గం నుండి మాట్లాడే వాని నుండి దూరంగా ఉండకండి. రాజీపడాలని దేవుని విన్నపాన్ని తిరస్కరించి, ఆయన శాశ్వతమైన అనుగ్రహాన్ని పొందేవారు తీర్పు నుండి తప్పించుకోలేరు. సువార్త కింద మానవాళితో దేవుడు దయతో వ్యవహరించడం, సువార్తను తృణీకరించే వారికి ఆయన తీర్పు తీరుస్తాడని సూచిస్తుంది. దేవుని ఆమోదయోగ్యమైన ఆరాధనకు భక్తి మరియు దైవిక భయం అవసరం, మరియు దేవుని దయ మాత్రమే మనం ఆయనను సరిగ్గా ఆరాధించగలుగుతుంది. న్యాయమైన మరియు నీతిమంతుడైన దేవుడు ధర్మశాస్త్రం ప్రకారం సువార్త క్రింద స్థిరంగా ఉంటాడు. విశ్వాసుల వారసత్వం సురక్షితం, మరియు మోక్షానికి అవసరమైన ప్రతిదీ ప్రార్థనకు ప్రతిస్పందనగా ఉచితంగా ఇవ్వబడుతుంది. భక్తితో మరియు దైవభీతితో దేవుణ్ణి సేవించడానికి అనుగ్రహాన్ని కోరుకుందాం.



Shortcut Links
హెబ్రీయులకు - Hebrews : 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
ఆదికాండము - Genesis | నిర్గమకాండము - Exodus | లేవీయకాండము - Leviticus | సంఖ్యాకాండము - Numbers | ద్వితీయోపదేశకాండము - Deuteronomy | యెహోషువ - Joshua | న్యాయాధిపతులు - Judges | రూతు - Ruth | 1 సమూయేలు - 1 Samuel | 2 సమూయేలు - 2 Samuel | 1 రాజులు - 1 Kings | 2 రాజులు - 2 Kings | 1 దినవృత్తాంతములు - 1 Chronicles | 2 దినవృత్తాంతములు - 2 Chronicles | ఎజ్రా - Ezra | నెహెమ్యా - Nehemiah | ఎస్తేరు - Esther | యోబు - Job | కీర్తనల గ్రంథము - Psalms | సామెతలు - Proverbs | ప్రసంగి - Ecclesiastes | పరమగీతము - Song of Solomon | యెషయా - Isaiah | యిర్మియా - Jeremiah | విలాపవాక్యములు - Lamentations | యెహెఙ్కేలు - Ezekiel | దానియేలు - Daniel | హోషేయ - Hosea | యోవేలు - Joel | ఆమోసు - Amos | ఓబద్యా - Obadiah | యోనా - Jonah | మీకా - Micah | నహూము - Nahum | హబక్కూకు - Habakkuk | జెఫన్యా - Zephaniah | హగ్గయి - Haggai | జెకర్యా - Zechariah | మలాకీ - Malachi | మత్తయి - Matthew | మార్కు - Mark | లూకా - Luke | యోహాను - John | అపో. కార్యములు - Acts | రోమీయులకు - Romans | 1 కోరింథీయులకు - 1 Corinthians | 2 కోరింథీయులకు - 2 Corinthians | గలతియులకు - Galatians | ఎఫెసీయులకు - Ephesians | ఫిలిప్పీయులకు - Philippians | కొలొస్సయులకు - Colossians | 1 థెస్సలొనీకయులకు - 1 Thessalonians | 2 థెస్సలొనీకయులకు - 2 Thessalonians | 1 తిమోతికి - 1 Timothy | 2 తిమోతికి - 2 Timothy | తీతుకు - Titus | ఫిలేమోనుకు - Philemon | హెబ్రీయులకు - Hebrews | యాకోబు - James | 1 పేతురు - 1 Peter | 2 పేతురు - 2 Peter | 1 యోహాను - 1 John | 2 యోహాను - 2 John | 3 యోహాను - 3 John | యూదా - Judah | ప్రకటన గ్రంథం - Revelation |

Explore Parallel Bibles
21st Century KJV | A Conservative Version | American King James Version (1999) | American Standard Version (1901) | Amplified Bible (1965) | Apostles' Bible Complete (2004) | Bengali Bible | Bible in Basic English (1964) | Bishop's Bible | Complementary English Version (1995) | Coverdale Bible (1535) | Easy to Read Revised Version (2005) | English Jubilee 2000 Bible (2000) | English Lo Parishuddha Grandham | English Standard Version (2001) | Geneva Bible (1599) | Hebrew Names Version | Hindi Bible | Holman Christian Standard Bible (2004) | Holy Bible Revised Version (1885) | Kannada Bible | King James Version (1769) | Literal Translation of Holy Bible (2000) | Malayalam Bible | Modern King James Version (1962) | New American Bible | New American Standard Bible (1995) | New Century Version (1991) | New English Translation (2005) | New International Reader's Version (1998) | New International Version (1984) (US) | New International Version (UK) | New King James Version (1982) | New Life Version (1969) | New Living Translation (1996) | New Revised Standard Version (1989) | Restored Name KJV | Revised Standard Version (1952) | Revised Version (1881-1885) | Revised Webster Update (1995) | Rotherhams Emphasized Bible (1902) | Tamil Bible | Telugu Bible (BSI) | Telugu Bible (WBTC) | The Complete Jewish Bible (1998) | The Darby Bible (1890) | The Douay-Rheims American Bible (1899) | The Message Bible (2002) | The New Jerusalem Bible | The Webster Bible (1833) | Third Millennium Bible (1998) | Today's English Version (Good News Bible) (1992) | Today's New International Version (2005) | Tyndale Bible (1534) | Tyndale-Rogers-Coverdale-Cranmer Bible (1537) | Updated Bible (2006) | Voice In Wilderness (2006) | World English Bible | Wycliffe Bible (1395) | Young's Literal Translation (1898) | Telugu Bible Verse by Verse Explanation | పరిశుద్ధ గ్రంథ వివరణ | Telugu Bible Commentary | Telugu Reference Bible |